Tin tức - Sự kiện / Tin tức

THU THẬP ĐƯỢC THÊM DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG THÔNG QUA TIN NHẮN SMS.

Giải pháp thu thập dữ liệu khách hàng thông qua tin nhắn SMS đang ngày được sử dụng rộng rãi, khi có một lượng database đủ tốt, doanh nghiệp có thể đẩy chiến dịch Marketing thông qua Mobile một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Hãy sử dụng tin nhắn SMS để thu thập dữ liệu quan trọng mà bạn cần để dùng cho các kênh tiếp thị số khác cũng như các kênh marketing truyền thống. 
Ví dụ:
Thông điệp kêu gọi nhắn tin có thể đặt trên các bảng quảng cáo tại điểm bán, trung tâm mua sắm, biên lại giao dịch. Hãy thử dùng các biện pháp khuyến khích người dùng nhắn tin, chẳng hạn như: “Hãy nhắn tin địa chỉ email của bạn đến 46745 để đăng ký nhận email các chương trình ưu đãi và được giảm giá 10% cho lần mua hàng tiếp theo”.
Hoặc chương trình giảm giá cho khách hàng khi nhắn tin đăng kí nhận tin từ Doanh nghiệp. 
Chương trình nhắn tin mã số trúng thưởng
Khi khách hàng mua sản phẩm của công ty, được cung cấp một mã số dự thưởng. Mã số này khách hàng nhắn tin theo cú pháp để tham gia. Khách hàng có quà, còn bạn có thêm thông tin của khách hàng chất lượng và không tốn nhiều chi phí.
 
Ngày này Mobile gắn liền với cuộc sống của con người như nguồn sống không thể thiếu. Cứ trung bình 10 phút thì chúng ta lại nhìn điện thoại một lần, các Marketer không thể bỏ qua công cụ Marketing đầy tiềm năng này, nên dữ liệu khách hàng nhiều, chất lượng là điều không thể thiếu trong bất cứ chiến dịch Marketing Mobile nào.