Tin tức - Sự kiện / Tin công nghệ

BPhone chính thức bán ra từ ngày 2/6, giá từ 10 triệu, phiên bản vàng 24K giá 20 triệu

BPhone đã chính thức ra mắt, cấu hình bao gồm RAM 3GB, bộ vi xử lý Snapdragon 801, camera 13MP, màn hình 5" fullHD có kính cường lực Gorilla.




Giá bán của 3 phiên bản BPhone.








Phiên bản vàng 24K 128GB có giá lên tới 20 triệu.


Bkav phát triển ứng dụng đám mây Bdrive.


Tính năng tìm lại điện thoại khi bị mất, tăng 400% khả năng tìm lại chiếc điện thoại của bạn.



Smartphone đầu tiên trang bị hệ thống tường lửa, đúng là smartphone an toàn nhất thế giới. Ngoài ra, BPhone có chế độ riêng tư. Đây là tính năng sẽ phát huy tác dụng khi người dùng đưa máy cho trẻ em chơi hoặc cho mượn máy.

Khi kích hoạt tính năng này, BPhone sẽ chặn tính năng mua vật phẩm trong game, truy xuất tin nhắn, truy cập danh bạ cá nhân và không thể xem được các hình ảnh, video cá nhân và chỉ giữ lại các tính năng cơ bản như gọi điện, chơi game, lướt web...








BPhone giảm 30% thao tác, tăng 30% độ sướng cho người sử dụng. BPhone có một bảng điều khiển vuốt từ dưới đáy màn hình lên, cho phép truy xuất nhanh một số ứng dụng như máy ảnh, ghi chép, đèn pin, đồng hồ... khá giống với iOS.



Ra mắt hệ điều hành BOS. BOS là hệ điều hành riêng được phát triển trên nền tảng Android 5.0 tăng khả năng tương tác với thiết bị bằng một tay cho người dùng. Theo như đại diện BKAV tuyên bố thì "tăng 30% độ sướng".
Chuẩn kết nối không dây Transfer Jet với tốc độ lên đến 200 Mbps, nhanh gấp 500 lần so với chuẩn NFC.







Một số hình ảnh ra mắt Bphone