Tin tức - Sự kiện / Tin tức

TEM ĐIỆN TỬ VÀ TEM THÔNG THƯỜNG KHÁC GÌ NHAU

Tem chống hàng giả trên thị trường có nhiều loại khác nhau nhưng để thích ứng với chuyển đổi 4.0 thì tem điện tử đang dần phổ biến hơn tem thông thường trước đây.

I. Sự khác biệt với các loại tem chống giả khác

Tem chống hàng giả hiện nay còn gọi là tem chống giả công nghệ. Chúng được tích hợp những công nghệ chống giả đặc biệt mà với những thiết bị máy móc thông thường không  thể sao chép. Vì vậy, khả năng chống giả của chúng không còn gì phải bàn cãi. Mỗi công nghệ chống giả đều sở hữu ưu và nhược điểm khác nhau. Thế nên khi áp dụng một công nghệ chống giả cho tem, vẫn tồn tại những rủi ro nhất định. Khi giá trị sản phẩm lớn, vẫn có thể làm miếng mồi ngon cho những đối tượng làm giả có quy mô.
Qua thời gian dài cung cấp tem chống hàng giả cho doanh nghiệp. Nhận ra những vấn đề còn tồn đọng của tem chống hàng giả đơn công nghệ. Win đã tiến hành nghiên cứu và phát triển một loại tem chống hàng giả mới ưu việt hơn dựa trên nền tảng những công nghệ cũ. Tem chống hàng giả công nghệ 4.0 là sự kết hợp hoàn hảo bởi tất cả các công nghệ chống giả hiện có trên thị trường. Giúp phát huy tất cả những ưu điểm của các công nghệ và giảm thiểu những nhược điểm khi chúng được sử dụng độc lập. Có thể nói, đây là loại tem một cho tất cả, bao gồm những công nghệ sau:
– Công nghệ QR code
– Công nghệ SMS
Tất cả những công nghệ chống giả hiện có trên thị trường, cộng với loại decal vỡ, ta có một tem chống hàng công nghệ 4.0 hoàn hảo, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp dù là phức tạp nhất.

II. Công dụng tuyệt vời của tem công nghệ 4.0

Với sự khác biệt ấy, tem 4.0 có thể thực hiện hầu hết các nhiệm vụ mà một tem chống giả làm được.
1. Chống hàng giả
Đây là nhiệm vụ chính nên chúng ta không cần phải bàn luận nhiều. Những nhược điểm của một tem chống giả thông thường cũng không còn tồn tại. 
2. Truy xuất nguồn gốc
Với nền tảng công nghệ QR code và SMS, tem cũng có thể được nâng cấp để đảm nhiệm việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Hệ thống phần mềm giúp tem hỗ trợ doanh nghiệp kiểm soát toàn bộ quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu (chọn giống) cho đến khi thành phẩm và lưu hành trên thị trường.
3. Bảo hành điện tử
Hoạt động bảo hành sản phẩm cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong kinh doanh. Nhất là trong bối cảnh chất lượng sản phẩm đang dần được bảo hòa như hiện nay. Bảo hành sản phẩm được xem là một yếu tố tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm và tạo nên lợi thế cạnh tranh so với đối thủ. Việc sử dụng hệ thống bảo hành truyền thống tồn tại nhiều bất cập, khiến trải nghiệm của khách hàng bị giảm sút. Tem chống hàng giả công nghệ 4.0 giúp cập nhật và lưu trữ thông tin bảo hành của sản phẩm. Giúp việc truy xuất thông tin một cách chính xác và rút ngắn quá trình bảo hành.
4. Quản lý kho
Kho đóng vai trò lưu trữ và phân phối hàng hóa một cách hợp lý, tối đa hóa hoạt động kinh doanh và giảm thiểu hao hụt. Đồng thời tránh tình trạng nơi thiếu, nơi thừa gây cản trở kinh doanh. Với phần mềm hỗ trợ tem, doanh nghiệp có thể kiểm soát sản phẩm thông qua phần mềm. Đặc biệt, còn có thể định danh từng sản phẩm ngay cả khi đã xuất bán ra thị trường.
5. Niêm phong
Nhiệm vụ này được xem là đơn giản nhất đối với tem 4.0. Chất liệu decal vỡ khiến tem không thể bị bóc tách khỏi bề mặt dán một cách nguyên vẹn. Dán tem vào vị trí mở hộp giúp bảo vệ sản phẩm cho đến khi đến tay người tiêu dùng. Bảo vệ được chất lượng cũng như những ý đồ xấu đối với sản phẩm.
6. Hỗ trợ marketing
 Việc áp dụng những ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng xác thực tem giúp doanh nghiệp có thêm những hoạt động marketing hiệu quả hơn. Đánh vào đúng đối tượng khách hàng quan tâm đến sản phẩm của mình. Từ đó, thu hút lượng khách hàng mới và giữ chân được khách hàng cũ.
Việc nghiên cứu thị trường và khảo sát ý kiến người tiêu dùng cũng trở nên dễ dàng và ít tốn nguồn lực hơn.

III. Một số sản phẩm khác của Win

Ngoài việc phát triển tem chống hàng giả 4.0, Win còn có thể cung cấp gần như toàn bộ những loại tem chống giả hiện có trên thị trường. Một số loại tem chống hàng giả được cung cấp bởi Win đạt hiệu quả cao và được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Có thể kể đến một số loại tem nổi bật như:
- Tem chống hàng giả QR code
- Tem chống hàng giả SMS kết hợp QR code
Và những tem chống hàng giả công nghệ thông thường khác.
Tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp, phanmembaohanh.com sẽ tư vấn loại tem chống giả phù hợp. Giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí bỏ ra nhưng vẫn đạt được hiệu quả tốt nhất. Lựa chọn tem chống giả công nghệ 4.0 nói riêng và tem chống hàng giả nói chung, đến ngay với phanmembaohanh.com, đơn vị cung cấp tem chống hàng giả tốt nhất hiện nay.